Khép lại tuần đầu tiên tháng 4/2024, hành trình “Before Service – Trao giá trị – Nhận niềm tin” đã đến thăm nhiều khách hàng lớn tại khu vực phía Nam. Đồng hành cũng chuỗi chương trình tháng này, có sự tham gia của Ban Lãnh đạo HTCV: Ông Kang Seong Gi – Tổng Giám đốc; Ông Kim Byung Ju – Giám đốc Bộ phận Kế hoạch cùng đại diện một số phòng ban liên quan và các đại lý.

Hành trình Before Service tháng 4 đã đến thăm và làm việc với: Công ty Xăng dầu Petro Bình Phước; Cảng quốc tế Long An; Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vĩnh Thành Đạt (Cần Thơ); Công ty xây dựng Phú Thành (Kiên Giang) và Doanh nghiệp Phương Cát (Kiên Giang). Buổi làm việc đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ sau bán hàng của HTCV và đại lý.
Nối tiếp chuỗi Before Service tháng 4, chương trình đã liên tục diễn ra tại khu vực miền Bắc. Hyundai Thành Công Thương Mại đã đến thăm và làm việc với các khách hàng lớn trong khu vực: Công ty CP Dịch vụ Vận tải Petrolimex Hà Nội; Công ty TNHH X.E Việt Nam; Công ty CP TM & DV vận tải Petrolimex Hà Tây; và Công ty CP Xây lắp & Cơ khí Phương Nam (Phú Thọ).
Buổi gặp gỡ là cơ hội để HTCV và khách hàng có những chia sẻ cùng nhau trong quá trình đồng hành suốt thời gian qua, cũng như trên các chặng đường sắp tới. Hyundai Thành Công Thương Mại luôn chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đồng thời, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng chính là trách nhiệm và mục tiêu mà HTCV luôn hướng đến.
Chuỗi chương trình Before Service sẽ tiếp tục được diễn ra trên diện rộng và được liên tục cập nhật qua những kênh truyền thông chính của HTCV và đại lý.