Tour đào tạo “Sổ tay thương hiệu The Five” của Phòng Truyền thông & Quản trị thương hiệu Tập đoàn

Sau thời gian nghiên cứu và xây dựng các tiêu chuẩn thương hiệu The Five, Phòng Truyền thông & Quản trị thương hiệu TC Group đã tổ chức tour đào tạo về “Sổ tay thương hiệu the Five” tới toàn bộ Cán bộ Nhân viên trong hệ thống The Five.

blank

Tour đào tạo bao gồm 6 buổi, diễn ra lần lượt tại The Five Residences Hanoi, The Five Villas & Resort Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Ninh Binh. Trong các buổi đào tạo, Phòng Truyền thông & Quản trị thương hiệu đã đồng hành cùng các The Fivers bước vào hành trình khám phá, thấu hiểu nguồn gốc và tầm nhìn của The Five, thấu hiểu các giá trị thương hiệu và những tiêu chuẩn mà The Five sẽ mang lại cho khách hàng.

Các buổi đào tạo được diễn ra sôi nổi với những câu chuyện, tình huống và trò chơi tương tác thú vị, giúp CBNV dễ dàng tiếp cận với các kiến thức về thương hiệu.

blank blank
blank blank
blank blank

Các buổi đào tạo tại The Five Residences Hanoi với sự tham gia của toàn bộ CBNV khối HO, The Five Residences Hanoi, và The Five Lilas

blank blank

Các buổi đào tạo tại The Five Villas & Resort Ninh Binh  

blank blank
blank blank

   Các buổi đào tạo tại The Five Villas & Resort Quangnam Danang 

Sau mỗi buổi đào tạo, BTC đều nhận được những phản hồi tích cực từ học viên các cơ sở như: “Hiểu nhiều hơn về cách vận hành và con người The Five”, “Hiểu được ý nghĩa của thương hiệu và áp dụng vào công việc”, “Những kiến thức trong buổi học ngắn gọn, dễ hiểu và có thể áo dụng vào thực tế”,…

Tour đào tạo đã giúp CBNV trong hệ thống The Five hiểu hơn về thương hiệu, và được truyền cảm hứng, tăng niềm yêu thích thương hiệu từ nội bộ, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ thương hiệu trong từng con người The Five.

The Five, thương hiệu Du lịch – Nghỉ dưỡng – Giải trí cao cấp thuộc TC Group, dù là một thương hiệu còn non trẻ, tuy nhiên ngay trong những năm đầu xây dựng thương hiệu, Ban Lãnh đạo tập đoàn đã rất chú trọng trọng việc tìm ra bản sắc thương hiệu và chuẩn hoá các tiêu chuẩn thương hiệu để làm nền tảng xây dựng một thương hiệu bền vững và mang tính biểu tượng.