The Five vinh dự nhận giải thưởng Traveller Review Awards 2023
do du khách khắp Thế giới bình chọn

Vừa qua, The Five Residences Hanoi và The Five Villas & Resort Quangnam Danang thuộc thương hiệu Du lịch – Nghỉ dưỡng – Giải trí The Five của TC Group vinh dự nhận được giải thưởng “Traveller Review Awards 2023” (Khách hàng bình chọn tốt nhất năm 2023) do trang web du lịch hàng đầu thế giới Booking.com trao tặng.

“Traveller Review Award” là giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ xuất sắc của các nhà cung dịch vụ du lịch trên toàn thế giới. Giải thưởng năm 2023 dựa trên hơn 240 triệu đánh giá từ các du khách “người thật việc thật” đã sử dụng các dịch vụ du lịch trên Booking.com, chỉ được trao tặng cho các cơ sở dịch vụ du lịch, lưu trú liên tục nhận được đánh giá tích cực và xếp hạng cao từ cộng đồng khách du lịch.

Năm 2023, 2 điểm đến của The Five đã xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá này với những điểm số ấn tượng, trong đó Căn hộ dịch vụ 5 sao The Five Residences Hanoi đạt 9,4/10 điểm, Khu nghỉ dưỡng tích hợp 5 sao The Five Villas & Resort Quangnam Danang đạt 9,2/10 điểm.

The Five Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Traveller Review Awards 2023 Tfr

Căn hộ dịch vụ 5 sao The Five Residences Hanoi đạt 9,4/10 điểm

The Five Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Traveller Review Awards 2023 Tfv

Khu nghỉ dưỡng tích hợp 5 sao The Five Villas & Resort Quangnam Danang đạt 9,2/10 điểm, trong đó tiêu chí về “Tiện nghi” được khách hàng chấm điểm tuyệt đối 10/10

Là một thương hiệu mới trên thị trường, nhưng với sự đầu tư tận tâm, bài bản, tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: Vị trí lý tưởng, Đầu tư công trình tích hợp đẳng cấp và Dịch vụ xuất sắc, The Five đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng qua tỷ lệ lấp đầy phòng hết sức thuyết phục cùng điểm đánh giá cao trên các trang web du lịch nổi tiếng.

Thành quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng theo nhiều cách khác biệt mỗi ngày của đội ngũ The Five, đồng thời cũng là động lực to lớn để The Five tiếp tục phát triển và hoàn thiện nhằm đem đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách.

Trước đó, tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2022, The Five Residences Hanoi và The Five Villas & Resort Quangnam Danang của TC Group cũng đã lần lượt được xướng tên ở 2 hạng mục quan trọng là Dự án căn hộ dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2022 (Best Serviced Apartment Development) và Top 2 Khu nghỉ dưỡng tích hợp tốt nhất Việt Nam 2022 (Best Integrated Resort Development – Highly Commended).