Nếu như nói doanh nghiệp là một cơ thể, thì truyền thông nội bộ giống như một mạch máu. Truyền thông nội bộ là đưa các nội dung và thông điệp đến CBCNV, đặc biệt là các tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi; với mục tiêu định hình, thắt chặt và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.
Kênh truyền thông nội bộ là “điểm chạm” giữa doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên, phục vụ cho việc chia sẻ các thông tin hướng về văn hóa doanh nghiệp. Trang Facebook TC Group’s Life và Website life.thanhcong.vn là hai kênh thông tin truyền thông nội bộ chính thức của Tập đoàn Thành Công.
Mạng xã hội có thể giúp nhân viên theo dõi nhanh chóng các hoạt động, sự kiện tại đơn vị và Tập đoàn. Nó sẽ giúp chúng ta dễ dàng kết nối mọi người. Trang Facebook TC Group’s Life là kênh giao tiếp và truyền thông nội bộ hiệu quả trong thời gian qua. Tại đây, Ban biên tập liên tục cập nhật các hoạt động mới, sự kiện nóng hổi từ khắp các đơn vị. Ngoài ra, hai chuyên mục mới ra mắt là “Café sáng” và Minigame đã làm trang tin mới mẻ, sôi động hơn.

Website bao gồm 5 chuyên mục: Thông điệp Ban lãnh đạo, Tin tức, Người Thành Công, Cuộc sống muôn màu và Sự kiện. Chuyên mục Thông điệp Ban lãnh đạo góp phần củng cố tầm nhìn, giá trị và văn hóa của Tập đoàn tới từng CBNV cho nhân viên, từ đó nhân viên có thể tiếp tục truyền tải nó ở trong nội bộ và ra bên ngoài. Thông qua chuyên mục này, thông tin từ Ban Lãnh đạo sẽ lan tỏa trực tiếp tới CBCNV nhằm thúc đẩy phát triển những giá trị tích cực.

Với chuyên mục Tin tức, mọi thông tin cập nhật nhanh chóng, rõ ràng và đa chiều. Truyền thông nội bộ bám sát các hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, tạo ra các kênh thông tin giúp nhân viên có bức tranh toàn cảnh về tình hình kinh doanh, hoạt động của Tập đoàn, mở ra các kênh trao đổi thông tin giữa nhân viên các đơn vị với nhau.

Chuyên mục Người Thành Công là tổng hợp các hoạt động nội bộ của các đơn vị thuộc Tập đoàn. Các hoạt động này sẽ khiến các thành viên yêu quý công ty, nhắc về nơi mình làm việc với một niềm tự hào, thích thú, từ đó làm việc hăng say, chủ động hơn. Chuyên mục này cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đơn vị tới tinh thần làm việc của người lao động. Sự thống nhất nội bộ là yếu tố cốt lõi làm nên sức mạnh tập thể. Mỗi người đều nhìn thấy sợi dây gắn kết, thấu hiểu qua công tác truyền thông nội bộ thể hiện trên Website.

Ngoài ra, Chuyên mục Cuộc sống muôn màu tập hợp các bài viết về đời sống xã hội và Chuyên mục Sự kiện đăng tải các Video, hình ảnh là hai chuyên mục giúp CBNV giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thằng.

Kênh truyền thông nội bộ phục vụ cho việc chia sẻ các thông tin hướng về văn hóa doanh nghiệp. Anh Chị Em từ các đơn vị thuộc TC Group hãy cùng Like và tương tác thường xuyên trên Fanpage TC Group’s Life, đọc các bài viết trên Website life.thanhcong.vn và lan tỏa các kênh nội bộ này tới toàn đơn vị, góp phần xây dựng văn hóa Tập đoàn.