Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng xe Solati cho bệnh viện tim Hà Nội

Hà Nội, ngày 15/7/2022, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Đơn vị thành viên thuộc TC Group) đã tiến hành trao tặng xe Hyundai Solati & chi phí hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh cho bệnh viện tim Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền, Bí thư đảng bộ, Giám đốc bệnh viện tim Hà Nội; ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; Ông Đào Ngọc Triệu – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, cùng ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện.

blank

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao bảng tượng trưng cho bệnh viện

Bệnh viện tim Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu, chuyên khoa về tim mạch không chỉ của người dân Thủ đô mà còn với cả nước. Trong giai đoạn Covid-19, bệnh viện cũng đã tăng cường nhân sự chi viện cho các điểm nóng dịch như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Giang,…

Không chỉ là đơn vị tích cực trong chống dịch Covid-19, bệnh viện đi đầu trong công tác khám chữa bệnh cho các bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh xa. Trong bối cảnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế và phương tiện di chuyển của bệnh viện tim Hà Nội cũng dần quá tải và thiếu thốn, bệnh viện rất cần sự hỗ trợ của các nguồn lực xã hội. Trước tình hình đó, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam quyết định trao tặng bệnh viện 1 xe Hyundai Solati 16 chỗ, giúp tăng cường nguồn lực cứu chữa bệnh cho đội ngũ y bác sĩ tại đây. Bên cạnh đó, công ty còn trao tặng chi phí hỗ trợ bệnh nhân tim thực hiện phẫu thuật sau khi khám sàng lọc theo chương trình của bệnh viện với tổng giá trị 500 triệu đồng.

blank

PGS.TS, bác sĩ Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc bệnh viện cho biết, đội ngũ y bác sĩ của viện tim Hà Nội luôn nỗ lực hết mình trong công cuộc khám chữa bệnh, giúp cho bệnh nhân có được trở lại trái tim khỏe mạnh để cống hiến cho gia đình, xã hội. Tuy nhiên, nguồn lực của bệnh viện là hữu hạn, sự giúp đỡ của Liên doanh ô tô Thành Công Việt Nam đến rất kịp thời và có ý nghĩa to lớn trong việc cứu chữa bệnh nhân.

Ông Đào Ngọc Triệu, chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết: “Đại dịch Covid-19 trải qua đã tiêu tốn rất nhiều nguồn lực của nhà nước, đặc biệt đối với ngành y tế không chỉ là cơ sở vật chất mà còn có sự hao tổn về nguồn lực con người. Sự đóng góp của các doanh nghiệp là cần thiết. Hoạt động trao tặng này của Hyundai Thành Công không chỉ góp phần tăng cường cơ sở vật chất cho bệnh viện, mà còn giúp cho đội ngũ cán bộ y tế yên tâm công tác. Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội rất cảm ơn nghĩa cử cao đẹp này của công ty”.

blank

Tập thể y bác sĩ bệnh viện bên phương tiện sử dụng đi khám chữa bệnh mới được Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu đẩy mạnh, lan tỏa tinh thần của doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động phúc lợi xã hội, công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam rất coi trọng những chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ các hoạt động khám, chữa bệnh tại các địa phương có khó khăn về điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế, tạo điều kiện hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho những đối tượng yếu thế trong xã hội. Từ đó, giúp họ có một cuộc sống bớt khó khan hơn. Tôi mong rằng, những đóng góp nhỏ bé này sẽ giúp đỡ chương trình trở nên thiết thực hơn, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tôi cũng trân trọng cảm ơn và mong muốn được cùng Quý Bệnh viện chung tay thực hiện các hoạt động hướng tới một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.

Hoạt động này thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor với trách nhiệm xã hội, sự gắn bó phát triển bền vững của doanh nghiệp với nền kinh tế Việt Nam.