TC Group và ĐVTV trao tặng 1000 suất cơm tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Ngày 21/09/2022, Công đoàn bộ phận Tập đoàn Thành Công (TC Group) và các ĐVTV đã tổ chức phát 250 suất cơm trên tổng số 1000 suất trong khuôn khổ Hoạt động phát cơm từ thiện tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, ủng hộ các bệnh nhân đang điều trị nội trú.

blank

Nhận những suất quà ý nghĩa là bữa cơm trưa miễn phí từ TC Group, bệnh nhân và người nhà có mặt từ sớm, ai nấy đều vui vẻ vì họ không chỉ tiết kiệm được chi phí cho bữa cơm trưa hôm ấy, mà còn cảm thấy ấm tình người. Với họ, những suất quà ấy không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn hỗ trợ họ rất nhiều về mặt tinh thần.

Những nụ cười hạnh phúc, những lời cảm ơn được gửi trao từ chính những bệnh nhân và người nhà khi nhận được những suất cơm nóng hổi, đủ dưỡng chất chính là động lực rất lớn để Công đoàn bộ phận TCG cũng như các đơn vị thành viên của TC Group sẽ có thêm những hoạt động ý nghĩa.

blank blank
blank blank

 

Dù chỉ là những hành động nhỏ, nhưng hoạt động phát cơm từ thiện tại Viện lần này rất đong đầy tình cảm và trách nhiệm xã hội, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” của CBNV TC Group, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các bệnh nhân sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật.